Lần đầu được đăng báo Flirl Girl

“Mình là người thích ôm mộng làm ca sĩ và người mẫu”

Sáng nay thức dậy, mở mạng lên để đọc tin tức như mọi ngày, nghía qua trang tạp chí Weekly Flirt Girl để đọc tin tức có gì mới không. Không thể tin vào mắt mình, trên trang bìa tạp chí Flirt Girl thấy đăng hình của mình. Lạ quá! Chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại “nổi tiếng” đến thế.
Gửi mail hỏi lại tạp chí xem có nhầm lẫn gì không…chứ từ tấm bé đến giờ đã làm được gì to tát để được lăng xê đến vậy.
Người chịu trách nhiệm (Chief Editor) gửi answers nói là đúng anh rồi, và nêu một số lý do xin được đăng hình của anh…nói chung là rất dài dòng. Và họ có xin lỗi là không xin phép “người mẫu” trước nên gây nên sửng sốt cho chủ nhân và nhiều người.
Họ nói là rất may cho anh là chúng tôi không lấy tiền anh vì đã được đăng hình trên trang nhất của chúng tôi, chứ như nhiều người khác muốn được lên trang nhất thì phải đóng tiền rất nhiều. Vì họ bảo tôi là người rất “điển trai” và “sát gái” chiếm tỉ lệ cao nhất trong số hàng trăm người được thống kê. Theo thống kê của họ (?!) là 99%. Nên với hình của anh như vậy thì sẽ thu hút thêm nhiều độc giả girl tham gia đọc.
Chẳng biết có đúng như họ nói không nhưng cũng thấy hãnh diện hơn, tự tin hơn và thấy tương lai sớm muộn gì cũng sẽ thành “sao”.
Nếu bạn nào muốn học hỏi để được lên trang nhất của Flirt Girl thì tìm đến mình nhé. Và có nhu cầu cần trao đổi thì cứ để lại tin nhắn trên blog, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể cho những ai gửi câu hỏi sớm.

Photobucket

Ảnh: Alone-tinhyeu

This entry was posted in Chuyện đời tự kể and tagged . Bookmark the permalink.

5 Responses to Lần đầu được đăng báo Flirl Girl

  1. Cuong nhabaotudo says:

    och thật đấy!!!!!

  2. Bluesea says:

    i tui “ngưỡng mộ” anh của tui qu, chắc tui cũng fấn đấu để được thnh sao thi 😀

  3. J Tran says:

    Ch ch…phương php tự lăng x c vẻ đang đem lại hiệu quả đy. Hn chi mấy em xinh xinh muốn nổi tiếng trong lng giả tr đnh phải nhờ cc anh bầu x lăng x hoặc c một vụ scandanl th mới c tương lai…

  4. ░▓Қєєи™Ю░▓ says:

    haha trng thầy lc trước khc thật đấy, vui thế nhỉ, thầy cũng điu gh nh

  5. ░▓Қєєи™Ю░▓ says:

    aha nhn thầy một pht l nhận ra ngay thế m hem nhận ra ken, ken siu thật đấy

Leave a Reply

