Chuyến đi Huế khó quên

Đây là chuyến đi Huế được công Đoàn trường tổ chức, trên chuyến đi có 32 người tham gia. Nói chung đó là những người ham thích đi du lịch nhất.

Chuyến đi được dự định là đêm 15.6 nhưng lại fải hoãn lại vì vấn đề thuê xe gặp vấn đề. Chứ không thì đã được thêm một buổi đi chơi vi đến Huế sớm hơn. Chuyến đi fải hoãn lại cho đến sáng ngày 16 ( lúc 6h00). Lại vì bác tài ngủ quên hay sao fải tận 7h30 mới được khởi hành. Điểm xuất fát tại trường THPT DL Nguyễn Chí Thanh. Mọi người đang chờ đợi một chuyến đi xa lần đầu tiên với nhau với nhiều dự đinh chung của đoàn và của …từng đôi tình nhân.

Chuyến đi này tôi cũng đã gọi cho em yêu sớm về những thay đổi nên đã không gặp fải trục trặc gì. May quá! Em đã mua vé tàu xuất phát từ Hà nội đi Huế; vào đêm hôm 16 để kịp vào Huế 12h00 ngày 17. Tất cả mọi người trên xe đều rạng ngời với tất cả trang phục đẹp nhất cho chuyến đi, thế rồi xe qua địa phận tỉnh Gia Lai, Kon Tum, và khi đến đoạn đường lò xo ( thuộc địa phận Quảng Ngãi thì phải ?!). Vì đây là đoạn đường Hồ Chí Minh,

This entry was posted in Học trò. Bookmark the permalink.

Leave a comment